LÃNH NHẬN SỨ MẠNG





Lớp học tình thương của cô giáo Anh

09/01/2016 08:18 GMT+7
TT - Mặc dù đã rời xa bục giảng nhiều năm, sức khỏe không tốt, nhưng bằng tình yêu thương dành cho học trò nghèo, người cựu giáo viên ấy vẫn ngày ngày tận tụy gieo mầm xanh tri thức ở lớp học tình thương do chính mình mở ra.
Bảy năm qua, cô Anh mở lớp dạy miễn phí cho học trò nghèo Ảnh: THANH BA
Bảy năm qua, cô Anh mở lớp dạy miễn phí cho học trò nghèo Ảnh: THANH BA
"Nghe đọc bài Lớp học tình thương của cô giáo Anh"

Chúa Giêsu lãnh nhận sứ mạng

Chúa Nhật Lễ Chúa Giêsu chịu phép rửa
Lời Chúa: 
 Lc 3,15-16.21-22
15 Khi ấy, trong lúc dân chúng đang mong đợi, và mọi người tự hỏi trong lòng rằng: "Gioan có phải là Đấng Kitô không?", 16 Gioan lên tiếng bảo mọi người rằng: "Phần tôi, tôi rửa anh em trong nước, nhưng Đấng cao trọng hơn tôi đang đến, và tôi không xứng đáng cởi dây giày cho Người, chính Người sẽ rửa anh em trong Chúa Thánh Thần và trong lửa!".
21 Vậy khi tất cả dân chúng đã chịu phép rửa, và chính lúc Chúa Giêsu cũng đã chịu phép rửa xong, Người đang cầu nguyện, thì trời mở ra, 22 và Thánh Thần Chúa ngự xuống trên Người dưới hình chim bồ câu, và có tiếng từ trời phán: "Con là Con yêu dấu của Cha, Con đẹp lòng Cha".
(Nguồn: Uỷ ban Thánh Kinh / HĐGMVN)



Xin Chúa cho con cũng có lòng yêu  thương như chúa đã yêu thương    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thứ Năm tuần 2 mùa vọng –Mt 11, 11-15 Bài chia sẻ của Cha Phó Đaminh

KÍNH THÁNH MATINO

BỌN GIẢ HÌNH